1. รัฐธรรมนูญแห่งราชอาณาจักรไทย พ.ศ.2560
2. พระราชบัญญัติ การจัดซื้อจัดจ้างและการบริหารพัสดุภาครัฐ พ.ศ. 2560
4. พระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540
5. พรบ.ควบคุมอาคาร พ.ศ.2522 อัพเดทล่าสุด ถึง ฉบับที่ 5 พ.ศ. 2558
6.พระราชบัญญัติความรับผิดทางละเมิดของเจ้าหน้าที่
7.พระราชบัญญัติบริหารงานบุคคล พ.ศ.2542
8.พระราชบัญญัติบำเหน็จบำนาญข้าราชการส่วนท้องถิ่น พ.ศ.2560
9.พระราชบัญญัติภาษีโรงเรือนและที่ดิน พ.ศ.2475
10.พระราชบัญญัติภาษีป้าย พ.ศ.2510และที่แก้ไขเพิ่มเติม
11.พระราชบัญญัติระเบียบบริหารราชการแผ่นดิน
12.พระราชบัญญัติรักษาความสะอาดและความเป็นระเบียบเรียบร้อยของบ้านเมือง พ.ศ. 2535
13.พระราชบัญญัติสาธารณสุข พ.ศ.2535และที่แก้ไขเพิ่มเติม
14.พระราชบัญญัติวิธีปฏิบัติราชการทางปกครอง พ.ศ. 2539
15.ระเบียบว่าด้วยการรักษาความลับของทางราชการ พ.ศ. 2544
17.ระเบียบกระทรวงมหาดไทย ว่าด้วยการใช้และรักษารถยนต์ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น พ.ศ. ๒๕๔๘
18.ระเบียบสำนักนายกรัฐมนตรี ว่าด้วยงานสารบรรณ พ.ศ. ๒๕๒๖๑
21.กฎกระทรวง สุขลักษณะการจัดการมูลฝอยทั่วไป พ.ศ. ๒๕๖๐
23.ประกาศกระทรวงมหาดไทย เรื่อง การจัดการมูลฝอย พ.ศ. 2560
เว็บไซต์ : องค์การบริหารส่วนตำบลพรสำราญhttp://www.pornsamran.go.th
Facebook : องค์การบริหารส่วนตำบลพรสำราญ
Facebook : Pornsamran Post
E – mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
E – mail : This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.
พิกัดที่ตั้ง องค์การบริหารส่วนตำบลพรสำราญ
การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กรตามมาตรฐานทางจริยธรรม ปีงบประมาณ พ.ศ.2565
เมื่อวันที่ 24 มีนาคม พ.ศ.2565 เวลา 09.30 น. องค์การบริหารส่วนตำบลพรสำราญ จัดกิจกรรมต้อนรับนายอำเภอคูเมือง ตามแผนการตรวจ เยี่ยมหน่วยงานราชการ ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลพรสำราญ นายกองค์การบริหารส่วนตำบลพรสำราญ พร้อมด้วย คณะผู้บริหาร ปลัด อบต. รองปลัด อบต. ผู้อำนวยการกอง หัวหน้าส่วนราชการ พนักงานส่วนตำบล ลูกจ้างประจำ พนักงานจ้าง ร่วมต้อนรับและรับมอบนโยบายการปฏิิบัติราชการจากท่านนายอำเภอคูเมือง เพื่อเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร ตามมาตรฐานทางวัฒนธรรม โดยมีความตระหนักให้พนักงานทุกคน มีจิตสำนึก และค่านิยมในการประพฤติตนเป็นคนดี มีความซื่อสัตย์ สุจริต ปฏิบัติงานโดยมีหลักคุณธรรม จริยธรรม เป็นหลัก เพื่อป้องกันการทุจริตและประพฤติมิชอบในหน่วยงาน ให้ปฏิบัติต่อประชาชนที่มาติดต่อรับบริการ ด้วยจิตสำนึก ความรับผิดชอบ พร้อมก้าวไปสู่องค์กรที่ทันสมัยในสายตาประชาชน โดยมีคณะผู้บริหาร พนักงานราชการ ลูกจ้างที่เข้าร่วม จำนวน 60 คน