HeaderNew2566N

มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร

สมาชิก

สถิติ

วันนี้ 13

เมื่อวานนี้ 17

สัปดาห์นี้ 73

เดือนนี้ 199

ทั้งหมด 29841

Currently are 52 guests and no members online

Kubik-Rubik Joomla! Extensions

147170

ข้อมูลพื้นฐาน

การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy

 

การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

เมื่อวันที่ 20 เดือนพฤศจิกายน พ.ศ.2566 องค์การบริหารส่วนตำบลพรสำราญ ได้ดำเนินการประชุมประจำเดือนมีนาคม ครั้งที่ 2 /2566 ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลพรสำราญ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๖ โดยมีบุคลากรในสังกัดเข้าร่วมประชุมประจำเดือน ประกอบด้วยคณะผู้บริหาร ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล ผู้อำนวยการกอง หัวหน้าส่วน พนักงานเจ้าหน้าที่ พนักงานจ้าง จำนวน 62 คน เข้าร่วมประชุมประจำเดือน โดยมีนายสุระ บุญยอ ตำแหน่ง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลพรสำราญ เป็นประธาน ซึ่งการประชุมประจำเดือนในครั้งนี้ได้มีการให้นโยบายและความรู้ในเรื่อง “นโยบาย No Gift Policy” จากการปฏิบัติหน้าที่ ทั้งนี้เพื่อให้บุคลากรในองค์การบริหารส่วนตำบลพรสำราญ รับทราบแนวทาง DOs & Don’ts ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้บุคลากรในองค์การบริหารส่วนตำบลพรสำราญ มีคุณธรรม ซื่อสัตย์สุจริต บุคลากรทุกคนงดรับของขวัญ และของกำนัลในการปฏิบัติหน้าที่ทุกกรณี เป็นการปลุกจิตสำนึกการทำงานด้วยใจบริการ การสร้างวัฒนธรรมความซื่อสัตย์สุจริตให้เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรมในองค์กร ซึ่งสอดคล้องกับมาตรฐานทางจริยธรรมในหัวข้อ ซื่อสัตย์สุจริต มีจิตสำนึกที่ดี และของกำนัลในการปฏิบัติหน้าที่ทุกกรณี เป็นการปลุกจิตสำนึกการทำงานด้วยใจบริการ การสร้างวัฒนธรรมความซื่อสัตย์สุจริตให้เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรมในองค์กร ซึ่งสอดคล้องกับมาตรฐานทางจริยธรรมในหัวข้อ ซื่อสัตย์สุจริต มีจิตสำนึกที่ดี และรับผิดชอบต่อหน้าที่

 

 

222 page 0001

 

การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policyปีพ.ศ.2566

เมื่อวันที่ 16 เดือนมีนาคม พ.ศ.2566 องค์การบริหารส่วนตำบลพรสำราญ ได้ดำเนินการประชุมประจำเดือนมีนาคม ครั้งที่ 2 /2566 ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลพรสำราญ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๖ โดยมีบุคลากรในสังกัดเข้าร่วมประชุมประจำเดือน ประกอบด้วยคณะผู้บริหาร  ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล ผู้อำนวยการกอง หัวหน้าส่วน พนักงานเจ้าหน้าที่ พนักงานจ้าง จำนวน 62 คน เข้าร่วมประชุมประจำเดือน โดยมีนายสุระ  บุญยอ ตำแหน่ง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลพรสำราญ เป็นประธาน ซึ่งการประชุมประจำเดือนในครั้งนี้ได้มีการให้นโยบายและความรู้ในเรื่อง “นโยบาย No Gift Policy” จากการปฏิบัติหน้าที่  ทั้งนี้เพื่อให้บุคลากรในองค์การบริหารส่วนตำบลพรสำราญ รับทราบแนวทาง DOs & Don’ts ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้บุคลากรในองค์การบริหารส่วนตำบลพรสำราญ มีคุณธรรม ซื่อสัตย์สุจริต บุคลากรทุกคนงดรับของขวัญ และของกำนัลในการปฏิบัติหน้าที่ทุกกรณี เป็นการปลุกจิตสำนึกการทำงานด้วยใจบริการ การสร้างวัฒนธรรมความซื่อสัตย์สุจริตให้เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรมในองค์กร ซึ่งสอดคล้องกับมาตรฐานทางจริยธรรมในหัวข้อ  ซื่อสัตย์สุจริต มีจิตสำนึกที่ดี และของกำนัลในการปฏิบัติหน้าที่ทุกกรณี เป็นการปลุกจิตสำนึกการทำงานด้วยใจบริการ การสร้างวัฒนธรรมความซื่อสัตย์สุจริตให้เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรมในองค์กร ซึ่งสอดคล้องกับมาตรฐานทางจริยธรรมในหัวข้อ  ซื่อสัตย์สุจริต มีจิตสำนึกที่ดี และรับผิดชอบต่อหน้าที่

 39383939

3940S 23068690

 

 

 

 

 

 

 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร ปี พ.ศ.2560 

 

 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร ปี พ.ศ.2564

IMG 20210423 0001

 

IMG 20210423 0002

1

2

3

 

 

 

 

 

 

 

E-Service

 คู่มือการใช้งาน E-Service

Unable to display PDF file. Download instead.

 

eservice icon    

 คำร้องภายในหน่วยงาน

คู่มือการให้บริการของศูนย์บริการร่วม/ศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จ (One Stop Service : OSS) ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Service)

งานบริการเพื่อประชาชน

1.จองคิวทำใบขับขี่
2.ขอเลขทะเบียนรถ
3.ตรวจสอบชื่อสกุลเบื้องต้น
4.ระบบค้นหารูปแปลงที่ดิน
5.ติดตามสถานะคดี
6.ตรวจสอบสิทธิ์สวัสดิการสังคม
7.ระบบตรวจสอบสิทธิสวัสดิกำรรักษาพยาบาล
8.ขอรับกล้าไม้ออนไลน์
9.ขอรับสารเร่ง พด. หญ้าแฝก และเมล็ดพันธุ์พืช ปุ๋ยสด
10.ขอมีบัตรประจำตัว คนพิการ
11.ยื่นภาษีรายได้บุคคลธรรมดา
12.ติดตามการขอคืนภาษี ภ.ง.ด 91/90
13.ติดตั้งประปาติดตั้งประปาในเขตนนทบุรี สมุทรปราการ
14.ขอใช้น้ำประปาขอใช้น้ำประปาในเขตต่างจังหวัด
15.ขอใช้ไฟฟ้าขอใช้ไฟฟ้าในเขตนนทบุรี สมุทรปราการ
16.ขอใช้ไฟฟ้าขอใช้ไฟฟ้าในเขตต่างจังหวัด

งานบริการผู้ประกอบธุรกิจ/SMEs

17.ลงทะเบียนผู้ค้ำกับภาครัฐ
18.แจ้งโรคระบาดสัตว์

งานบริการด้านแรงงานหรือส่งเสริมการมีงานทำ

19.ขึ้นทะเบียนคนว่างงาน
20.ระบบค้นหางานทำ และคนหางาน (Smart Job Center)
21.ขึ้นทะเบียนผู้ประกันตน มาตรา 40
22.ขอรับประโยชน์ทดแทน กรณีว่างงาน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

      

รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ

รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการปี 2565

1. ปก

2. คำนำ

3. บทสรุปผู้บริหาร

4. สารบัญ

5. บทที่1 บทนำ

6. บทที่ 2 เอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง

7. บทที่ 3 วิธีดำเนินการวิจัย

8. บทที่ 4 ผลการวิเคราะห์ข้อมูล อบต.พรสำราญ65

9. บทที่ 5 สรุปผล อภิปรายผล และข้อเสนอแนะ

10. บรรณานุกรม 65

11. ภาคผนวก ก แบบสอบถาม

12. ภาคผนวก ข แบบสอบถาม

13. ภาคผนวก ค แบบสอบถาม

14. ภาคผนวก ง แบบสอบถาม

 

รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการปี 2563

1. ปก

2. คำนำ

3. บทสรุปสำหรับผู้บริหาร

4. สารบัญ

5. บทที่ 1 บทนำ

6. บทที่ 2 เอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง

7. บทที่ 3 วิธีดำเนินการวิจัย

8. บทที่ 4 ผลการวิเคราะห์ข้อมูล อบต.พรสำราญ63

9. บทที่ 5 สรุปผล อภิปราผย และข้อเสนอแนะ

10. บรรณานุกรม 63

11. ภาคผนวก ก แบบสอบถาม

 

รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการปี 2564

- เอกสารแนบ

foot33

💬 แชทกับเรา