HeaderNew2566N

มาตรการส่งเสริมคุณธรรมและความโปร่งใสภายในหน่วยงาน

การเสริมสร้างวัฒนธรรมองค์กร

สมาชิก

สถิติ

วันนี้ 2

เมื่อวานนี้ 18

สัปดาห์นี้ 123

เดือนนี้ 294

ทั้งหมด 27634

Currently are 15 guests and no members online

Kubik-Rubik Joomla! Extensions

ข้อมูลพื้นฐาน

การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy

 

การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policy ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2567

เมื่อวันที่ 20 เดือนพฤศจิกายน พ.ศ.2566 องค์การบริหารส่วนตำบลพรสำราญ ได้ดำเนินการประชุมประจำเดือนมีนาคม ครั้งที่ 2 /2566 ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลพรสำราญ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๖ โดยมีบุคลากรในสังกัดเข้าร่วมประชุมประจำเดือน ประกอบด้วยคณะผู้บริหาร ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล ผู้อำนวยการกอง หัวหน้าส่วน พนักงานเจ้าหน้าที่ พนักงานจ้าง จำนวน 62 คน เข้าร่วมประชุมประจำเดือน โดยมีนายสุระ บุญยอ ตำแหน่ง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลพรสำราญ เป็นประธาน ซึ่งการประชุมประจำเดือนในครั้งนี้ได้มีการให้นโยบายและความรู้ในเรื่อง “นโยบาย No Gift Policy” จากการปฏิบัติหน้าที่ ทั้งนี้เพื่อให้บุคลากรในองค์การบริหารส่วนตำบลพรสำราญ รับทราบแนวทาง DOs & Don’ts ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้บุคลากรในองค์การบริหารส่วนตำบลพรสำราญ มีคุณธรรม ซื่อสัตย์สุจริต บุคลากรทุกคนงดรับของขวัญ และของกำนัลในการปฏิบัติหน้าที่ทุกกรณี เป็นการปลุกจิตสำนึกการทำงานด้วยใจบริการ การสร้างวัฒนธรรมความซื่อสัตย์สุจริตให้เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรมในองค์กร ซึ่งสอดคล้องกับมาตรฐานทางจริยธรรมในหัวข้อ ซื่อสัตย์สุจริต มีจิตสำนึกที่ดี และของกำนัลในการปฏิบัติหน้าที่ทุกกรณี เป็นการปลุกจิตสำนึกการทำงานด้วยใจบริการ การสร้างวัฒนธรรมความซื่อสัตย์สุจริตให้เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรมในองค์กร ซึ่งสอดคล้องกับมาตรฐานทางจริยธรรมในหัวข้อ ซื่อสัตย์สุจริต มีจิตสำนึกที่ดี และรับผิดชอบต่อหน้าที่

 

 

222 page 0001

 

การสร้างวัฒนธรรม No Gift Policyปีพ.ศ.2566

เมื่อวันที่ 16 เดือนมีนาคม พ.ศ.2566 องค์การบริหารส่วนตำบลพรสำราญ ได้ดำเนินการประชุมประจำเดือนมีนาคม ครั้งที่ 2 /2566 ณ ห้องประชุมสภาองค์การบริหารส่วนตำบลพรสำราญ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๖ โดยมีบุคลากรในสังกัดเข้าร่วมประชุมประจำเดือน ประกอบด้วยคณะผู้บริหาร  ปลัดองค์การบริหารส่วนตำบล ผู้อำนวยการกอง หัวหน้าส่วน พนักงานเจ้าหน้าที่ พนักงานจ้าง จำนวน 62 คน เข้าร่วมประชุมประจำเดือน โดยมีนายสุระ  บุญยอ ตำแหน่ง นายกองค์การบริหารส่วนตำบลพรสำราญ เป็นประธาน ซึ่งการประชุมประจำเดือนในครั้งนี้ได้มีการให้นโยบายและความรู้ในเรื่อง “นโยบาย No Gift Policy” จากการปฏิบัติหน้าที่  ทั้งนี้เพื่อให้บุคลากรในองค์การบริหารส่วนตำบลพรสำราญ รับทราบแนวทาง DOs & Don’ts ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้บุคลากรในองค์การบริหารส่วนตำบลพรสำราญ มีคุณธรรม ซื่อสัตย์สุจริต บุคลากรทุกคนงดรับของขวัญ และของกำนัลในการปฏิบัติหน้าที่ทุกกรณี เป็นการปลุกจิตสำนึกการทำงานด้วยใจบริการ การสร้างวัฒนธรรมความซื่อสัตย์สุจริตให้เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรมในองค์กร ซึ่งสอดคล้องกับมาตรฐานทางจริยธรรมในหัวข้อ  ซื่อสัตย์สุจริต มีจิตสำนึกที่ดี และของกำนัลในการปฏิบัติหน้าที่ทุกกรณี เป็นการปลุกจิตสำนึกการทำงานด้วยใจบริการ การสร้างวัฒนธรรมความซื่อสัตย์สุจริตให้เกิดขึ้นอย่างเป็นรูปธรรมในองค์กร ซึ่งสอดคล้องกับมาตรฐานทางจริยธรรมในหัวข้อ  ซื่อสัตย์สุจริต มีจิตสำนึกที่ดี และรับผิดชอบต่อหน้าที่

 39383939

3940S 23068690

 

 

 

 

 

 

 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร ปี พ.ศ.2560 

 

 เจตจำนงสุจริตของผู้บริหาร ปี พ.ศ.2564

IMG 20210423 0001

 

IMG 20210423 0002

1

2

3

 

 

 

 

 

 

 

รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการ

รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการปี 2565

1. ปก

2. คำนำ

3. บทสรุปผู้บริหาร

4. สารบัญ

5. บทที่1 บทนำ

6. บทที่ 2 เอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง

7. บทที่ 3 วิธีดำเนินการวิจัย

8. บทที่ 4 ผลการวิเคราะห์ข้อมูล อบต.พรสำราญ65

9. บทที่ 5 สรุปผล อภิปรายผล และข้อเสนอแนะ

10. บรรณานุกรม 65

11. ภาคผนวก ก แบบสอบถาม

12. ภาคผนวก ข แบบสอบถาม

13. ภาคผนวก ค แบบสอบถาม

14. ภาคผนวก ง แบบสอบถาม

 

รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการปี 2563

1. ปก

2. คำนำ

3. บทสรุปสำหรับผู้บริหาร

4. สารบัญ

5. บทที่ 1 บทนำ

6. บทที่ 2 เอกสารและงานวิจัยที่เกี่ยวข้อง

7. บทที่ 3 วิธีดำเนินการวิจัย

8. บทที่ 4 ผลการวิเคราะห์ข้อมูล อบต.พรสำราญ63

9. บทที่ 5 สรุปผล อภิปราผย และข้อเสนอแนะ

10. บรรณานุกรม 63

11. ภาคผนวก ก แบบสอบถาม

 

รายงานผลการสำรวจความพึงพอใจการให้บริการปี 2564

- เอกสารแนบ

E-Service

 คู่มือการใช้งาน E-Service

Unable to display PDF file. Download instead.

 

eservice icon    

 คำร้องภายในหน่วยงาน

คู่มือการให้บริการของศูนย์บริการร่วม/ศูนย์บริการแบบเบ็ดเสร็จ (One Stop Service : OSS) ขององค์กรปกครองส่วนท้องถิ่นด้วยระบบอิเล็กทรอนิกส์ (e-Service)

งานบริการเพื่อประชาชน

1.จองคิวทำใบขับขี่
2.ขอเลขทะเบียนรถ
3.ตรวจสอบชื่อสกุลเบื้องต้น
4.ระบบค้นหารูปแปลงที่ดิน
5.ติดตามสถานะคดี
6.ตรวจสอบสิทธิ์สวัสดิการสังคม
7.ระบบตรวจสอบสิทธิสวัสดิกำรรักษาพยาบาล
8.ขอรับกล้าไม้ออนไลน์
9.ขอรับสารเร่ง พด. หญ้าแฝก และเมล็ดพันธุ์พืช ปุ๋ยสด
10.ขอมีบัตรประจำตัว คนพิการ
11.ยื่นภาษีรายได้บุคคลธรรมดา
12.ติดตามการขอคืนภาษี ภ.ง.ด 91/90
13.ติดตั้งประปาติดตั้งประปาในเขตนนทบุรี สมุทรปราการ
14.ขอใช้น้ำประปาขอใช้น้ำประปาในเขตต่างจังหวัด
15.ขอใช้ไฟฟ้าขอใช้ไฟฟ้าในเขตนนทบุรี สมุทรปราการ
16.ขอใช้ไฟฟ้าขอใช้ไฟฟ้าในเขตต่างจังหวัด

งานบริการผู้ประกอบธุรกิจ/SMEs

17.ลงทะเบียนผู้ค้ำกับภาครัฐ
18.แจ้งโรคระบาดสัตว์

งานบริการด้านแรงงานหรือส่งเสริมการมีงานทำ

19.ขึ้นทะเบียนคนว่างงาน
20.ระบบค้นหางานทำ และคนหางาน (Smart Job Center)
21.ขึ้นทะเบียนผู้ประกันตน มาตรา 40
22.ขอรับประโยชน์ทดแทน กรณีว่างงาน

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

      

foot33